Mua dây điện uy tín tại đâu?

Dây điện là mặt hàng cần thiết cho mỗi gia đình, nó giúp các thiết bị điện hoạt động từ tivi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, điều hòa… Để các thiết bị điện hoạt động ổn định, độ bền cao, và đảm bảo an toàn cho cả gia đình thì cần mua dây điện chất lượng tốt, phù hợp với điện áp gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua dây điện. Nhiều người mua tại cửa hàng nhưng cũng không biết sản phẩm mình mua có phải chính hãng không, chất lượng ra sao. Sau đây, EvnBamBo sẽ giúp bạn chọn mua dây điện uy tín, chất lượng.

 

Dây điện Cadivi VCmt 2x4

Giới thiệu dây cáp điên

Dây và cáp điện là những sản phẩm được sản xuất để phục vụ cho các ngành kinh tế của xã hội. Các công ty sản xuất dây cáp điện mang tới nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã để phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng, góp phần xây dựng những công trình lớn. Bạn có thể hiểu dây dẫn điện là 1 sản phẩm vô cùng cần thiết cho cuộc sống, nó giúp truyền tải điện năng tới mọi gia đình.

Dây điện gồm 1 hoặc nhiều lõi. Hiện nay trên thị trường có 2 loại dây điện đó là loại dây bọc (có lớp vỏ bọc cách điện bên ngoài) và dây trần.

Bạn có biết quy trình sản xuất dây điện trải qua 7 công đoạn chính. Mỗi công đoạn lại là 1 bước hoàn thành, củng cố cho công đoạn trước và là tiền đề cho giai đoạn sau.

 

Dây điện Cadisun 1x4mm2

Mua dây điện uy tín tại đâu?

Khách hàng khi chọn dây dẫn điện cần tìm hiểu xem thương hiệu đó có uy tín hay không đồng thời đọc kỹ các thông số trên dây gồm tiết diện lõi đồng, số sợi đồng, điện áp. Để cọn mua được dây dẫn điện tốt, an toàn. Ví dụ: dây dẫn điện dân dụng cần có tiết diện lớn hơn 0.5mm2. Nếu bạn chọn dây có tiết diện bé hơn 0.5mm2 thì sẽ không an toàn, hoàn toàn có thể sinh ra chập, cháy nổ, hao tốn nguồn điện.

Chứng nhận đại lý ủy quyền Trần Phú

 

Trên thị trường có nhiều thương hiệu dây cáp điện khác nhau để khách hàng có thể tham khảo cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế:

Dây điện Cadisun

Dây điện Trần Phú

Dây điện Cadivi

EvnBamBo tự hào là tổng kho phân phối dây cáp điện tại miền Bắc với nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng, đảm bảo giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi không những phân phối bán buôn cho các đại lý, cửa hàng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành mà còn bán lẻ với giá tốt nhất cho khách hàng.

Facebook Comments Box
Bài viết liên quan
Chat Facebook
Gọi điện